PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ? TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

CRM

Nga Nguyễn06/11/201973 Lượt xem

Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lý và chăm sóc khách hàng nên được các doanh nghiệp xử dụng ngày càng nhiều. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao CRM được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay?

Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lý và chăm sóc khách hàng nên được các doanh nghiệp xử dụng ngày càng nhiều. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao CRM được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay?

1. PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ? CRM SOFTWARE LÀ GÌ?


Phần mềm CRM là gì?


Hệ thống CRM là một nền tảng công nghệ tân tiến, thực hiện các chức năng lưu trữ thông tin, quản lý dữ liệu khách hàng và tăng cường mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp. 

Các dữ liệu từ nhiều nguồn: Offline, website, Email, hotline, ghi chú cuộc họp được lưu trữ đồng bộ. Qua phần mềm crm, doanh nghiệp sẽ quản lý khách hàng dễ dàng hơn và có cái nhìn tổng quát về khách hàng.

Phần mềm CRM có ảnh hưởng rất lớn đến quy trình và chiến lược bán hàng của doanh nghiệp.

Xem thêm: Tổng quan về CRM

2. CHỨC NĂNG PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM

2.1. PHẦN MỀM QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG


CRM - Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý CRM do phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng theo các trường, giúp cho công việc tìm kiếm, tra cứu, quản lý và phân loại thông tin theo từng nhóm khách hàng cụ thể và chi tiết.

Khi sử dụng CRM, doanh nghiệp sẽ đồng bộ thông tin khách hàng từ Online và Offline. Tự động cập nhật thông tin từ Facebook, zalo, website, hotline hay bất kì kênh Online nào có kết nối với CRM.

Ngoài lưu thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email....Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng CRM còn lưu lại lịch sử giao dịch khách hàng.

Sử dụng CRM, doanh nghiệp tối ưu thời gian nhập và sai sót khi nhập liệu thủ công. Đồng thời, lưu thông tin lâu dài, tránh tình trạng mất dữ liệu như khi lưu thông tin trên Word hay Excel.

2.2. CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CRM có tính năng nhắc lịch: Tính năng này giúp nhân viện đặt lịch công việc phải thực hiện: Gửi báo giá, hợp đồng, gọi điện chăm sóc khách hàng...Từ đó, doanh nghiệp sẽ không bỏ quên khách hàng.

Một tính năng nâng cao của phần mềm chắm óc khách hàng CRM hiện nay là tích hợp Call Center. Call Center giúp lưu trữ, ghi âm lại lịch sử giao dịch, cuộc gọi ra vào. Hiện lịch sử giao dịch trước đó nếu khách hàng gọi đến giúp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Đồng thời, tính năng này còn giúp bộ phận quản lý xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

2.3. TẠO BÁO CÁO - HỖ TRỢ RA QUYẾT ĐỊNH


Báo cáo bán hàng


CRM giúp tạo báo cáo bán hàng tự động, quản lý dễ dàng quan sát tình hình kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng một cách tổng quan. Đồng thời, qua báo cáo, doanh nghiệp dễ dàng quan sát sự biến động doanh thu, nhu cầu, xu hướng bán hàng theo thời gian, loại mặt hàng hay địa điểm để có chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

3. LỢI ÍCH PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM

Thông qua các chức năng, ta thấy lợi ích của phần mềm CRM mang tới như sau:

  • Bảo về tài sản dữ liệu doanh nghiệp: Tránh rủi ro thất thoát, mất thông tin.

  • Giảm chi phí lưu trữ thủ công

  • Tăng cường mối quan hệ với khách hàng

  • Giảm chi phí quảng cáo, tìm kiếm khách hàng mới: Khi có thông tin khách hàng, doanh nghiệp có thể thực hiện chiến lược Email marketing và Telesale đến khách cũ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thông thường, các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí này sẽ cho phép doanh nghiệp sử dụng khi lưu trữ đến một số lượng liên hệ nhất định. Tuy nhiên, nó rất đáng để doanh nghiệp áp dụng thử. Nếu cảm thấy phù hợp, doanh nghiệp có thể nâng cấp các gói CRM để có tính năng cao hơn.

Xem thêm: Top 3 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch

4. CRM AZ - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DU LỊCH

CRM là một trong 3 tính năng chính của bộ giải pháp AZ Travel 3 in 1: Website tích hợp quản lý nghiệp vụ du lịch.

4.1. TÍNH NĂNG AZ CRM - CRM DU LỊCH


Màn hình quản lý đa kênh

  • Màn hình quản lý khách hàng đa kênh: Quản lý đa kênh: Hợp nhất toàn bộ yêu cầu khách hàng từ mọi kênh: Facebook, Zalo, Livechat, điện thoại Hotline, SMS, Email... vào một màn hình quản trị duy nhất.

  • Tính năng Call Center - Tổng đài chăm sóc khách hàng

  • Tạo báo giá, hợp đồng tự động

Xem chi tiết: Tính năng CRM AZ - Phần mềm chăm sóc khách hàng du lịch

4.2. AZ TRAVEL 3 IN 1: WEBSITE TÍCH HỢP QUẢN LÝ NỘI BỘ DOANH NGHIỆP DU LỊCH

  • Đồng bộ WEBSITE - CRM - ERP - Hệ thống tự động hoàn toàn

  • Dễ dàng tích hơp thêm phần mềm và mở rộng dịch vụ, phù hợp phát triển doanh nghiệp trong tương lai

  • Giảm chi phí xây dựng, vận hành & nhân sự

  • Nghiệp vụ chuyên sâu, dành riêng cho lĩnh vực du lịch

Thực tế cho thấy: Phần mềm CRM là xu hướng được các doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều để chăm sóc khách hàng. Với việc hiểu rõ tính năng và lợi ích phần mềm chăm sóc khách hàng CRM. Hi vọng, doanh nghiệp sẽ có sự đầu tư đúng đắn trong tương lai.

Doanh nghiệp du lịch đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng, để lại thông tin để được tư vấn và dùng thử phần mềm miễn phí.

NHẬN TƯ VẤN AZ TRAVEL 3 IN 1 MIỄN PHÍ

Viết yêu cầu

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Theo: Nga Nguyễn

BÌNH LUẬN

Có 0 bình luận

Viết bình luận

Họ và tên

Email

AZ-Solutions

az travel 3 in 1

Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch

Thiết kế Website du lịch

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

22/08/201947 Lượt xem

 5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế Website du lịch

5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

22/08/201926 Lượt xem

 NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

Thiết kế Website du lịch

NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

06/09/201940 Lượt xem

 CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Thiết kế Website du lịch

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

06/09/201939 Lượt xem

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

06/09/201926 Lượt xem

AZ-Solutions

Đăng ký nhận File Excel quản lý thông tin khách hàng Du Lịch

Bài viết liên quan

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM

Nga Nguyễn06/11/2019198 Lượt xem

CRM là gì? CRM mang lại lợi ích gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tìm hiểu ngay kiến thức tổng quan về crm để có những ứng dụng phù hợp.

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

CRM

Nga Nguyễn06/11/2019323 Lượt xem

Quản lý khách hàng bằng excel được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay do khá dễ dùng và miễn phí. Tuy nhiên, excel cũng có nhiều lỗ hổng trong việc lưu trữ và bảo mật thông tin. Dưới đây là lưu ý khi lưu thông tin trên excel và đánh giá của chúng tôi về quản lý khách hàng bằng phần mềm.

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

CRM

Nga Nguyễn26/10/2019141 Lượt xem

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)

CRM QUẢN LÝ NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP DU LỊCH NHƯ THẾ NÀO

CRM QUẢN LÝ NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP DU LỊCH NHƯ THẾ NÀO

CRM

Nga Nguyễn06/09/201937 Lượt xem

Một doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm nhân viên, làm sao để quản lý nhân viên hiệu quả? Doanh nghiệp nên quản lý truyền thống hay sử dụng phần mềm quản lý nhân viên. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.