PHẦN MỀM CRM DU LỊCH TỐI ƯU BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

CRM

Nga Nguyễn22/08/201934 Lượt xem

Các công ty du lịch luôn tìm kiếm những phần mềm để tối ưu quản lý bán hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí phải bỏ ra mỗi tháng. Phần mềm CRM du lịch nằm trong công cụ AZ Travel 3 in 1 chính là giải pháp tối cho các doanh nghiệp du lịch.

Các công ty du lịch luôn tìm kiếm những phần mềm để tối ưu quản lý bán hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí phải bỏ ra mỗi tháng. Phần mềm CRM du lịch nằm trong công cụ AZ Travel 3 in 1 chính là giải pháp tối cho các doanh nghiệp du lịch.

Hãy cùng tìm hiểu cách thức tối ưu quản lý bán hàng của CRM  và tính năng CRM AZ trong bài viết dưới đây. (​CRM là gì? Tổng quan về CRM)

1. LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM DU LỊCH

1.1. LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Hàng ngày, doanh nghiệp du lịch cần lưu trữ khối lượng lớn thông tin của khách hàng, nhà cung ứng, dịch vụ..

Để quy trình quản lý thông tin được tối ưu hóa đạt kết quả tốt nhất, doanh nghiệp du lịch cần thay thế cách nhập dữ liệu. Từ hình thức thủ công bằng sang sử dụng các phần mềm quản lý. 


CRM thay thế cách nhập dữ liệu thủ công bằng tự động hóa

Thông tin của khách hàng được lưu trữ thông minh theo các trường giúp quản lý dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng.

Xem thêm: 3 Lý do không nên quản lý khách hàng bằng Excel

1.2. PHẦN MỀM CRM DU LỊCH - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN

Chăm sóc khách hàng sẽ hiệu quả hơn nếu nắm bắt rõ các nhu cầu, đánh giá, nhận xét khiếu nại cũng như thông tin khách hàng. Phần mềm quản lý CRM lưu trữ toàn bộ nội dung chăm sóc khách hàng trước đó.

Khi doanh nghiệp du lịch có các chương trình khuyến mãi hoặc các tour phù hợp với nhu cầu, doanh nghiệp có thể gửi email, SMS, telesale ...

Hơn thế nữa, với tính năng call center/call log, bộ phận chăm sóc khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu khách hàng vì toàn bộ lịch sử giao dịch trước đó đã được lưu trữ lại.

Chất lượng chăm sóc khách hàng càng được cải thiện thì lòng tin của họ với sản phẩm dịch vụ của công ty càng tăng cao, từ đó cải thiện nguồn doanh thu đến từ khách hàng cũ.

CRM giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và chính xác hơn

Phần mềm quản lý bán hàng thậm chí giúp doanh nghiệp lên lịch chăm sóc tự động bằng việc gửi Email, SMS.

1.3. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN

Để quản lý khách hàng tốt nhất thì việc quản lý đội ngũ nhân viên cũng rất quan trọng. Phần mềm CRM du lịch giúp ghi lại lịch sử làm việc của nhân viên tư vấn. Từ đó, nhà quản lý doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát công việc nhân viện: Lượng khách hàng mỗi nhân viên đang phụ trách, hiệu quả làm việc của nhân viên, việc hẹn lịch với khách hàng và đặc biệt có thể phân công giao việc từ xa tới từng cá nhân.

CRM giúp ghi lại lịch sử làm việc của nhân viên tư vấn

Không chỉ có lợi cho nhà quản lý, nhân viên trong công ty cũng tự quản lý được công việc của mình nhờ phần mềm quản lý bán hàng CRM.

Phần mềm CRM du lịch sẽ tối ưu hóa bằng việc lưu trữ khoa học hơn, nhân viên hoàn toàn có thể theo dõi và biết được mọi thông tin liên quan kể từ lần đầu tiên khách hàng giao dịch.

Mọi thông tin liên quan đến lịch sử giao dịch sẽ được lưu lại trên hệ thống. Nhờ đó, bộ phận quản trị dễ dàng kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng để có giải pháp xử lý kịp thời.

Tìm hiểu ngay: 
CRM - Chức năng thuộc bộ giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp du lịch AZ Travel 3 in 1

1.4. HỖ TRỢ BÁO CÁO THỐNG KÊ, RA QUYẾT ĐỊNH

Tất cả thông tin và số liệu đều gói gọn trong phần mềm quản lý CRM

Việc báo cáo, thống kê cũng sẽ được tối ưu, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết cùng phần mềm quản lý bán hàng. Trước đây, nhân viên sẽ phải mất thời gian tổng hợp thông tin từ nhiều phòng ban khác nhau. Giờ đây, tất cả thông tin đều gói gọn trong phần mềm quản lý CRM.

Chỉ trong thời gian ngắn, CRM lập ra các biểu đồ báo cáo thống kê thể hiện lượng khách hàng theo thời gian, doanh thu, kênh bán...Nhờ đó, doanh nghiệp nhanh chóng dự báo xu hướng để đón đầu xu hướng thị trường du lịch.

2. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG CRM CHO DU LỊCH - AZ TRAVEL 3 IN 1

2.1. MÀN HÌNH QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH

Doanh nghiệp du lịch thường bán hàng trên nhiều kênh: Facebook, Zalo, website, Email, Hotline...Nếu như trước đây, Sale phải mở nhiều Tab để tiếp nhận yêu cầu khách hàng nên dễ quá tải, bỏ lỡ yêu cầu của khách.

Với tính năng quản lý tập trung đa kênh:

  • Mọi yêu cầu của khách được đồng bộ trên 1 hệ thống

  • Tự động lưu trữ thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử giao dịch

  • Kết nối kho Booking: Sale nhanh chóng tìm kiếm dịch vụ và tư vấn cho khách mà không cần thông qua điều hành

  • Tạo đơn hành nhanh chóng khi khách hàng đặt dịch vụ

2.2. TÍNH NĂNG CALL CENTER - TỔNG ĐÀI CSKH

  • Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi điện

  • Thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp trên CRM, không cần sử dụng điện thoại

  • Lưu trữ lịch sử, ghi âm mọi cuộc gọi ra, vào

  • Nhân viên vừa thao tác và xử lý tác vụ khi chăm sóc khách hàng trên CRM

Xem thêm: Call center - Tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả

2.3. TẠO BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG TỰ ĐỘNG

Khi có thông tin khách hàng, hệ thống sẽ tự động tạo báo giá, hợp đồng


Hợp đồng tự động trong phần mềm CRM du lịch

Thông thường, sale mất 15 - 30 phút/1 hợp đồng. Nhưng với tính năng này, sale chỉ cần 1 click để in ra ngay hợp đồng. 

Như vậy, sale giảm đến 90% thời gian xử lý thủ công và đảm bảo chính xác 100% do thông tin khách hàng được lấy trong hệ thống CRM.

Hợp đồng có thể gửi ngay cho khách hàng thông qua hệ thống Email marketing tích hợp trong phần mềm CRM du lịch của AZ.


Tính năng gửi Email 

2.4. NHẮC LỊCH HẸN

Tạo lịch hẹn trong phần mềm CRM cho du lịch rất quan. Vì Sale hay điều hành 1 ngày phải xử lý rất nhiều nghiệp vụ: Nhận thông tin khách hàng, gửi báo giá, hợp đồng khách hàng, xuất booking, xử lý phát sinh...Với doanh nghiệp vài chục, vài trăm khách/ngày thì việc quên công việc phải làm là khó tránh khỏi.

Tính năng tạo lịch hẹn giúp nhắc nhở nhân viên phải xử lý các công việc. Tránh tình trạng quên hay xử lý muộn.


Tạo hoạt động


Quản lý lịch hẹn

2.5. TẠO BÁO CÁO NHANH CHÓNG

Tạo báo cáo bán hàng theo kênh bán, sản phẩm, thời gian, theo Sale giúp quản lý nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định phù hợp hơn.


Tạo báo cáo bán hàng

3. AZ TRAVEL 3 IN 1: THIẾT KẾ WEB TÍCH HỢP QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ DU LỊCH CRM - ERP

CRM là một trong 3 tính năng nâng cao thuộc bộ giải pháp AZ Travel 3 in 1:

  • Đồng bộ WEBSITE - CRM - ERP - Hệ thống tự động hoàn toàn

  • Dễ dàng tích hơp thêm phần mềm và mở rộng dịch vụ, phù hợp phát triển doanh nghiệp trong tương lai

  • Giảm chi phí xây dựng, vận hành & nhân sự

  • Nghiệp vụ chuyên sâu, dành riêng cho lĩnh vực du lịch

Phần mềm CRM du lịch chắc hẳn là một cỗ máy “ba đầu sáu tay” trong công tác lưu trữ thông tin, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên và thống kê kết quả của doanh nghiệp. Mong rằng với CRM, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

Với kinh nghiệm triển khai giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp du lịch: Ánh Dương Tour, Hanoi Tourist, Indochina Sails...Chắc chắc, AZ CRM sẽ là lựa chọn doanh nghiệp du lịch không thể bỏ qua. Để lại thông tin để nhận tư vấn giải pháp phù hợp và nhận bản dùng thử miễn phí AZ Travel 3 in 1.

NHẬN TƯ VẤN AZ TRAVEL 3 IN 1 MIỄN PHÍ

Viết yêu cầu

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Theo: Nga Nguyễn

BÌNH LUẬN

Có 0 bình luận

Viết bình luận

Họ và tên

Email

AZ-Solutions

az travel 3 in 1

Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch

Thiết kế Website du lịch

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

22/08/201927 Lượt xem

 5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế Website du lịch

5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

22/08/201923 Lượt xem

 NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

Thiết kế Website du lịch

NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

06/09/201930 Lượt xem

 CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Thiết kế Website du lịch

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

06/09/201920 Lượt xem

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

06/09/201917 Lượt xem

AZ-Solutions

Đăng ký nhận E-Book về xu hướng công nghệ cho ngành Du Lịch

Bài viết liên quan

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM

Nga Nguyễn06/09/2019110 Lượt xem

CRM là gì? CRM mang lại lợi ích gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tìm hiểu ngay kiến thức tổng quan về crm để có những ứng dụng phù hợp.

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

CRM

Nga Nguyễn06/09/201958 Lượt xem

Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lý và chăm sóc khách hàng nên được các doanh nghiệp xử dụng ngày càng nhiều. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao CRM được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay?

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

CRM

Nga Nguyễn06/09/201981 Lượt xem

Quản lý khách hàng bằng excel được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay do khá dễ dùng và miễn phí. Tuy nhiên, excel cũng có nhiều lỗ hổng trong việc lưu trữ và bảo mật thông tin. Dưới đây là lưu ý khi lưu thông tin trên excel và đánh giá của chúng tôi về quản lý khách hàng bằng phần mềm.

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

CRM

Nga Nguyễn22/08/201947 Lượt xem

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)