Các khoản chi phí quảng cáo online của các công ty du lịch

ONLINE MARKETING

Nga Nguyễn25/10/201968 Lượt xem

Chi phí quảng cáo online mà các công ty du lịch hiện nay đầu tư để thu hút khách hàng là con số không hề nhỏ. Xuất phát từ nhu cầu thỏa mãn về mặt tinh thần của con người, nhiều công ty du lịch lữ hành cũng liên tục đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Do đó mà không có gì ngạc nhiên du lịch nhanh chóng trở thành top những ngày phát triển vượt trội tại Việt Nam về mặt doanh thu lẫn quy mô quảng cáo online trên các kênh quảng cáo trực tuyến giá rẻ. Vậy chi phí quảng cáo Online các công ty du lịch gồm những gì? Cách thức gì để tối ưu chi phí này

Chi phí quảng cáo online mà các công ty du lịch hiện nay đầu tư để thu hút khách hàng là con số không hề nhỏ. Xuất phát từ nhu cầu thỏa mãn về mặt tinh thần của con người, nhiều công ty du lịch lữ hành cũng liên tục đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Do đó mà không có gì ngạc nhiên du lịch nhanh chóng trở thành top những ngày phát triển vượt trội tại Việt Nam về mặt doanh thu lẫn quy mô quảng cáo online trên các kênh quảng cáo trực tuyến giá rẻ. Vậy chi phí quảng cáo Online các công ty du lịch gồm những gì? Cách thức gì để tối ưu chi phí này

1. Các chi phí quảng cáo online của Công ty du lịch

Thị trường du lịch này càng cạnh tranh khốc liệt do số lượng công ty mở ra và cá nhân kinh doanh ngày càng nhiều. Bởi vậy, đây là cuộc chiến giữa các đơn vị có khả năng đổ tiền vào quảng cáo và tối ưu chi phí này sao cho hợp lý. Nếu bạn là công ty du lịch và có ý chí sinh tồn lâu dài trên mảnh đất màu mỡ này, chúng tôi sẽ đưa ra các khoản chi phí mà bạn có thể phải chi trả để có được khách hàng

  • Quảng cáo Facebook: Đây là một kênh bán cực kì hấp dẫn, được các nhà kinh doanh sử dụng. Bởi vậy, mức độ cạnh tranh là rất lớn. Với kênh quảng cáo này, bạn chỉ cần lập Fanpage doanh nghiệp hoặc cá nhân đều có thể sử dụng. Đây là kênh quảng cáo hiệu quả nhưng cần bạn phải biết đôi chút về cách chạy và tối ưu. Với kênh quảng cáo này, bạn không chỉ mất chi phí chạy mà đôi khi còn mất chi phí viết bài, làm ảnh, video hay quản trị fanpage.

  • Quảng cáo Google: Quảng cáo google là kênh được hầu hết doanh nghiệp du lịch áp dụng bởi khi khách du lịch họ có nhu cầu họ sẽ tiến hành research. Khả năng chuyển đổi với kênh này cũng lớn hơn hẳn so với facebook. Chi phí bạn phải bỏ ra cho kênh này là chi phí chạy quảng cáo và đôi khi là chi phí làm ảnh để chạy hình thức GDN.


Đầu tư quảng cáo online giúp các doanh nghiệp tăng doanh số, thu lợi nhuận cao hơn

  •  Làm website, Landing Page: Đặc thù của du lịch là có rất nhiều thông tin trong 1 sản phẩm. Ví dụ khi bán Tour, bạn phải cung cấp thông tin ngày khởi hành, lịch trình từng ngày, điều khoản, chính sách giá, phụ thu...Nếu như các ngành khác, website là có hay không đều được thì với du lịch, website là một kênh bán không thể không có. Đồng thời, muốn làm SEO, quảng cáo google hay chạy Click to web của Facebook thì chắc chắn web là yếu tố chắc chắn phải có. Chi phí để thiết kế website du lịch có thể vài triệu cho tới vài trăm triệu, tùy vào tính năng và loại web bạn muốn xây dựng. Tuy nhiên, sau khi khảo sát thực trạng các công ty đã có web, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư một website có giá trị cao. Website nên được tích hợp đầu đủ các tính năng, có thể kết nối các phần mềm bán hàng và quản trị tránh việc đập web đi xây lại gây mất thời gian, chi phí và gián đoạn vận hành doanh nghiệp.

  •  SEO: Đây không phải kênh bán trực tiếp nhưng cũng là hình thức marketing được sử dụng nhiều. Triển khai SEO là việc đăng bài viết trên website và tối ưu để khi khách hàng tìm kiếm thông tin, họ sẽ vào đọc. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể bán hàng hoặc có dữ liệu để remarketing. Chi phí triển khai SEO có thể là chi phí viết bài, và quản trị website, chi phí diễn đàn để đi link..., ngoài ra cũng có thể đăng tin trêncác diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí.

  •  Email Marketing: Email Marketing được dùng trong ngành du lịch để gửi thông tin Tour, tặng Voucher kích thích người nhận tin đặt mua dịch vụ. Triển khai Email Marketing, doanh nghiệp có thể cần bỏ ra các chi phí: Phần mềm gửi tin nhắn, chi phí mua data khách hàng, 

Ngoài ra, chi phí marketing online có thể bao gồm cả SMS, bài viết quảng cáo du lịch trên báo Online...Các mức giá quảng cáo online phụ thuộc vào chiến lược, ngân sách của từng doanh nghiệp khác nhau. Bởi vậy, chúng tôi chỉ có thể đưa ra các chi phí quảng cáo trên mạng mà có thể phải chi trả chứ không thể có một con số cụ thể nào cả.

Xem thêm: Tài liệu marketing online cho dân khởi nghiệp Tài liệu marketing online cho dân khởi nghiệp 

2. Giải pháp tối ưu mức chi phí quảng cáo online

+ Thuê Agency Marketing: Đây là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nếu như bạn không muốn mất quá nhiều thời gian và chi phí để xây dựng một đội Markting. Với các đơn vi Agency, họ có kinh nghiệm triển khai các dự án, biết cách để tối ưu chi phí quảng cáo nhất. Nếu thuê các đơn vị này, ngoài mất chi phí quảng cáo trả cho facebook, google, doanh nghiệp chỉ phải mất thêm thuê chạy mà có được KPI cam kết của 2 bên.


+ Thiết kế website chuẩn du lịch: Nếu như bạn đã quyết định bỏ chi phí ra xây dựng một website thì đừng ham giá rẻ. Hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng website của mình cần những tính năng, chức năng gì. Nếu chưa rõ về điều này, hãy tìm đến các đơn vị làm web du lịch chuyên nghiệp như AZ Solutions. Vì sao cần như vậy? Vì web là phễu hứng cuối cùng, nếu như web không phù hợp với insight du lịch, không tối ưu tốc độ, không responsive hay không có các tính năng nâng cao như search - book thì khách hàng cũng sẽ nhanh chóng ròi bỏ. Nếu vậy, quảng cáo Facebook, Google coi như bỏ đi, chi phí marketing online bởi vậy mã cũng tăng lên.

+ Lưu trữ thông tin khách hàng: Đây là yếu tố bạn nghĩ là không cần thiết? Thực sự nó vô cùng quan trọng. Khi lưu thông tin khách hàng, bạn có thể dễ dàng marketing lại với email hay telesale. Và đặc thù du lịch là khách hàng có nhu cầu hàng năm, bởi vậy đây là điều vô cùng quan trọng để xây dựng tập khàng trung thành, tăng tỷ lệ bán lại và giảm chi phí tìm kiếm khách mới. Tuy nhiên, dừng nên lưu thông tin trên excel, bởi phần mềm này quá dễ bị đánh cắp dữ liệu và khó truy xuất. Hãy sử dụng các phần mềm lưu thông tin khách hàng tối ưu như phần mềm CRM du lịch.

3. Azsolutions – quảng cáo và hơn thế nữa

Bạn đang cần tìm một giải pháp quảng cáo đảm bảo hiệu quả, ngân sách tối ưu? Azsolutions chính là địa chỉ bạn cần. Với kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực marketing online, Azsolutions đã và đang là đối tác quảng cáo của các đơn vị du lịch, lữ hành lớn như: Ánh Dương Tours, Sở du lịch Hà Nội, Asialand travel,...

Vì sao Azsolutions lại nhận được sự tin tưởng từ các đơn vị uy tín đến vậy? Đó chính là nhờ sự chuyên nghiệp, cụ thể hơn là giải pháp quảng cáo trực tuyến toàn diện mà Azsolutions cung cấp. 

- Hỗ trợ doanh nghiệp có kế hoạch marketing online phù hợp nhất với chiến lược kinh doanh

- Tối ưu quảng cáo trên mạng xã hội, trên công cụ tìm kiếm

- Tối ưu chi phí

- Tối ưu hóa SEO, đẩy top từ khóa của khách hàng mục tiêu

Ngoài ra, AZ cung cấp phần mềm tối ưu nhất cho du lịch: Thiết kế website du lịch, phần mềm CRM, phần mềm ERP, Kho,....Những giá trị hữu hình mà Azsolutions mang lại cho doanh nghiệp sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Liên hệ với AZ Solutions để nhận tư vấn giải pháp phù hợp nhất

NHẬN TƯ VẤN AZ TRAVEL 3 IN 1 MIỄN PHÍ

Viết yêu cầu

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Theo: Nga Nguyễn

BÌNH LUẬN

Có 0 bình luận

Viết bình luận

Họ và tên

Email

AZ-Solutions

az travel 3 in 1

Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch

Thiết kế Website du lịch

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

22/08/201949 Lượt xem

 5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế Website du lịch

5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

22/08/201926 Lượt xem

 NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

Thiết kế Website du lịch

NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

06/09/201940 Lượt xem

 CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Thiết kế Website du lịch

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

06/09/201939 Lượt xem

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

06/09/201926 Lượt xem

AZ-Solutions

Đăng ký nhận File Excel quản lý thông tin khách hàng Du Lịch

Bài viết liên quan

Những kênh quảng cáo online hiệu quả tức thì

Những kênh quảng cáo online hiệu quả tức thì

ONLINE MARKETING

Nga Nguyễn22/10/201987 Lượt xem

Quảng cáo online hiệu quả được xem là một trong những phương pháp bán hàng thành công hiện nay. Với sự bùng bổ của công nghệ hiện đại cùng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì việc ứng dụng kênh bán hàng online là không thể không nhắc tới.

Hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm online cho các doanh nghiệp truyền thống

Hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm online cho các doanh nghiệp truyền thống

ONLINE MARKETING

Nga Nguyễn25/10/201998 Lượt xem

Cách quảng cáo sản phẩm online nào thật sự hiệu quả và phù hợp với bạn? Đối với các doanh nghiệp truyền thống, đã đạt hiệu quả cao trong việc kinh doanh offline thì việc mở rộng kinh doanh online sẽ là một hướng đi mới hết sức hiệu quả. Bởi ngày nay, thị trường online luôn là một thị trường màu mỡ để thành công và phát triển. Vậy làm sao để có thể quảng bá sản phẩm online hiệu quả? Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc cung cấp dịch vụ online hiệu quả.

Công ty quảng cáo marketing online có thể làm những gì?

Công ty quảng cáo marketing online có thể làm những gì?

ONLINE MARKETING

Nga Nguyễn18/09/201945 Lượt xem

Hiện nay các công ty quảng cáo marketing online đang được đà phát triển như diều gặp gió trên thị trường. Vậy thực chất những công ty này có thể làm được những gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Marketing online là gì - những khái niệm cơ bản nhất

Marketing online là gì - những khái niệm cơ bản nhất

ONLINE MARKETING

Nga Nguyễn22/10/201952 Lượt xem

Marketing online là gì? Công việc của mảng Marketing online bao gồm những gì?Vai trò của marketing online trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tiếp cận người dùng Internet ra sao? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những điều cơ bản nhất về Marketing Online!