Tổng hợp

Hướng dẫn cài đặt Add-ins cho Outlook

Công cụ quản lý mail Microsoft Outlook cho phép cài đặt thêm các tiện ích để tăng thêm sự đa năng tuyệt vời của mình. Kho Add-ins của Microsoft Outlook khá đa dạng với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi đang làm việc với cửa sổ quản lý mail.

    Những tiện ích cài đặt thêm trên Outlook hỗ trợ rất nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn có thể thêm Zoom để lên lịch cuộc họp cùng rất nhiều Add-ins hữu ích cho công việc của mình. Dưới đây AZ Solutions sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Outlook, mời các bạn theo dõi.

    Cách cài đặt tiện ích mở rộng trên Outlook

    Bước 1:

    Bạn đang xem: Hướng dẫn cài đặt Add-ins cho Outlook

    Tại giao diện chính của Outlook hãy nhấn chọn đến Get Add-ins.

    Giao diện chính của Outlook

    Ngay sau đó giao diện GET INS xuất hiện, tại đây bạn có thể tìm kiếm tiện ích mong muốn hiển thị trên màn hình hoặc nhập tên Add-ins cụ thể vào ô tìm kiếm.

    Bước 2:

    Sau khi tìm được Add-ins bạn nhấn Add.

    Cửa sổ tiện ích trên Outlook
    Cửa sổ tiện ích trên Outlook

    Thông báo One last thing… xuất hiện, hãy nhấn Continue để tiếp tục.

    Cài đặt tiện ích trên Outlook
    Cài đặt tiện ích trên Outlook

    Bước 3:

    Add-ins đã được thêm vào Outlook thành công sẽ xuất hiện nút Get started.

    Hoàn tất cài đặt
    Hoàn tất cài đặt

    Bước 4:

    Lúc này bạn quay về màn hình chính của Outlook sẽ thấy Add-in xuất hiện vừa cài đặt trên thanh công cụ của ứng dụng.

    Giao diện tiện ích sau khi cài đặt trên Outlook
    Giao diện tiện ích sau khi cài đặt trên Outlook

    Bạn chỉ cần nhấn chọn tiện ích đó để sử dụng ngay trên Outlook để trải nghiệm.

    Đăng bởi: AZ Solutions

    Chuyên mục: Tổng hợp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Back to top button

    Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

    Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!