CRM
06/01/2020774 Lượt xem
CRM
06/01/2020774 Lượt xem
Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)
Mục lục
Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm CRM ngày càng nhiều (Tổng quát phần mềm CRM). Đây được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Cùng điểm qua các lợi ích phần mềm CRM mang lại:
Lưu thông tin khách hàng: CRM lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.
Chăm sóc khách hàng vượt trội: Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale...
Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên: Tính năng Call Center tích hợp trong CRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.
Tạo báo cáo thống kê: CRM hỗ trợ tạo báo cáo tổng hợp bao gồm: Báo cáo bán, báo cáo cơ hội, KPI nhân viên...
Xem ngay: Phần mềm CRM du lịch tối ưu bán hàng như thế nào?
CRM thực sự là phần mềm các doanh nghiệp nới chung và doanh nghiệp du lịch cần phải có để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Vậy phần mềm nào tốt? Cùng tìm hiểu TOP 3 phần mềm CRM tốt nhất dưới đây để cùng so sánh các phần mềm crm và đánh giá nhé!
Doanh nghiệp du lịch nên sử dụng phần mềm chuyên biệt cho ngành du lịch
Salesforce không chỉ là một giải pháp CRM. Nó tập hợp tất cả thông tin khách hàng của bạn trong một nền tảng tích hợp duy nhất cho phép bạn xây dựng một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm từ tiếp thị cho đến bán hàng, dịch vụ khách hàng và phân tích kinh doanh. Điều này cung cấp cho bạn sự hiểu biết đầy đủ hơn về khách hàng của bạn để thúc đẩy thành công của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao nó là Nền tảng Thành công của Khách hàng.
Salesforce là phần mềm đứng đầu danh sách về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Doanh nghiệp sẽ có công cụ quản lý khách hàng chuyên nghiệp nhưng đổi lại giá cả thì khá đắt đỏ. Tuy tính năng vượt trội nhưng phần mềm CRM nước ngoài nên giao diện bằng tiếng anh, sẽ gây khó khăn cho người sử dụng.
Quản lý thông tin khách hàng và liên hệ từ mọi bộ phận trong doanh nghiệp: Sale, Marketing
Quản lý cơ hội bán hàng
Hỗ trợ sử dụng trên Mobile, tạo tính linh hoạt cho người sử dụng
Tích hợp email
Xem thêm: Tại sao CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay
Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Nằm trong top 3 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay là Microsoft Dynamic, đây là phần mềm do tập đoàn microsoft thiết kế và phân phối với các tính năng sẵn có cho doanh nghiệp du lịch quản lý kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng tốt hơn. Microsoft Dynamic CRM được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc online nên các nhà quản trị có thể dễ dàng truy cập được ở mọi lúc, mọi nơi.
Ưu điểm của phần mềm này là hoạt động tốt trong việc ghi nhận thông tin khách hàng dù mới, cũ hay bất kỳ sự thay đổi nào. Vì vậy, việc phân tích và đưa ra những cơ hội kinh doanh giúp nhà quản trị hoạch định chiến lược, tăng lợi nhuận cũng dễ dàng hơn.
+ Gói Customer Engagement Plan có giá 115$/người/tháng.
+ Gói Unified Operations Plan có giá 190$/người/tháng.
+ Gói Dynamics 365 Plan có giá 210$/người/tháng.
+ Gói Applications and offers có giá giao động từ 40 – 170$/người/tháng.
- Phần mềm CRM Microsoft Dynamics có ưu điểm có thể chạy trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng. Tuy nhiên, đây cũng là phần mềm nước ngoài nên sẽ gây khó khăn khi sử dụng.
Xem thêm: 7 Bước xây dựng chiến lược bán hàng bất bại
Tự động hóa của AZ travel gồm: Website, CRM, ERP
Top các phần mềm CRM tốt nhất - phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất thì không thể không kể đến AZ Travel 3 in 1. Là thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, AZ đã đưa ra bộ trải nghiệm với phần mềm AZ Travel gồm có 3 tính năng: Website tích hợp hệ thống quản trị nghiệp vụ du lịch CRM, ERP.
CRM của AZ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tìm giải pháp tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ
CRM là 1 tính năng quan trọng thuộc AZ Travel 3 in 1 là phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp du lịch.
Quản lý đa kênh: Hợp nhất toàn bộ yêu cầu khách hàng từ mọi kênh: Facebook, Zalo, Livechat, điện thoại Hotline, SMS, Email... vào một màn hình quản trị duy nhất giúp sale quản lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, không bỏ lỡ khách hàng.
Kết nối trực tiếp kho hàng, giúp Sale dễ dàng tìm Booking tư vấn cho khách, tăng tỷ lệ chốt Sale
Lưu trữ mọi thông tin và lịch sử khách hàng trên một hệ thống duy nhất
Tạo ngay đơn hàng trên Tab quản lý khi khách xác nhận mua
Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng - Call Center
Từ những hiệu quả trên, AZ CRM được coi là phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch hiện nay.
Ưu điểm: Phần mềm được xây dựng và vận hành chuyên biệt cho các doanh nghiệp du lịch. Và đây là phần mềm Việt nên doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng.
AZ Travel 3 in 1 là giải pháp tích hợp 3 phần mềm tân tiến, cần thiết nhất cho doanh nghiệp du lịch hiện nay: Website tích hợp quản lý nội bộ CRM du lịch - ERP:
Thiết kế website với giao diện và tính năng chuẩn du lịch, chuẩn SEO, Responsive, website đa nền tảng giao dịch App - B2B
CRM: Quản lý đa kênh, Quản lý yêu cầu khách hàng từ mọi kênh: Web, Facebook, Zalo, Email....trên 1 màn hình. Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng Call center
ERP - Hệ thống quản lý nghiệp vụ du lịch chuyên sâu: Quản lý Booking, quản lý kho chung kênh đại lý và khách lẻ, tạo hợp đồng tự động, xuất danh sách booking chuẩn hàng không, tạo báo cáo tổng hợp tự động.
Xem ngay: Các tính năng của giải pháp AZ Travel 3 in 1
NHẬN TƯ VẤN AZ TRAVEL 3 IN 1 MIỄN PHÍ
Viết yêu cầu
Họ và tên
Số điện thoại
Có thể bạn quan tâm:
BÌNH LUẬN
Có 0 bình luận
Viết bình luận
Họ và tên
CRM
PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ? TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY
06/11/2019405 Lượt xem
Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch
Đăng ký nhận File Excel quản lý thông tin khách hàng Du Lịch
Bài viết liên quan
CRM
06/11/20193376 Lượt xem
CRM
06/11/2019405 Lượt xem
CRM
13/12/20192463 Lượt xem
CRM
05/09/2019242 Lượt xem