ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

CRM

Nga Nguyễn26/10/2019141 Lượt xem

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)

VÌ SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM


Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm CRM ngày càng nhiều (Tổng quát phần mềm CRM). Đây được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Cùng điểm qua các lợi ích phần mềm CRM mang lại:

  • Lưu thông tin khách hàng: CRM lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

  • Chăm sóc khách hàng vượt trội: Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale...

  • Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên: Tính năng Call Center tích hợp trong CRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

  • Tạo báo cáo thống kê: CRM hỗ trợ tạo báo cáo tổng hợp bao gồm: Báo cáo bán, báo cáo cơ hội, KPI nhân viên...

Xem ngay: Phần mềm CRM du lịch tối ưu bán hàng như thế nào?

CRM thực sự là phần mềm các doanh nghiệp nới chung và doanh nghiệp du lịch cần phải có để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Vậy phần mềm nào tốt? Cùng tìm hiểu TOP 3 phần mềm CRM tốt nhất dưới đây để cùng so sánh các phần mềm crm và đánh giá nhé!

1. SALESFORCE


Doanh nghiệp du lịch nên sử dụng phần mềm chuyên biệt cho ngành du lịch

Salesforce không chỉ là một giải pháp CRM. Nó tập hợp tất cả thông tin khách hàng của bạn trong một nền tảng tích hợp duy nhất cho phép bạn xây dựng một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm từ tiếp thị cho đến bán hàng, dịch vụ khách hàng và phân tích kinh doanh. Điều này cung cấp cho bạn sự hiểu biết đầy đủ hơn về khách hàng của bạn để thúc đẩy thành công của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao nó là Nền tảng Thành công của Khách hàng.

Salesforce là phần mềm đứng đầu danh sách về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Doanh nghiệp sẽ có công cụ quản lý khách hàng chuyên nghiệp nhưng đổi lại giá cả thì khá đắt đỏ. Tuy tính năng vượt trội nhưng phần mềm CRM nước ngoài nên giao diện bằng tiếng anh, sẽ gây khó khăn cho người sử dụng.

Tính năng vượt trội của Salesforce:

  • Quản lý thông tin khách hàng và liên hệ từ mọi bộ phận trong doanh nghiệp: Sale, Marketing

  • Quản lý cơ hội bán hàng

  • Hỗ trợ sử dụng trên Mobile, tạo tính linh hoạt cho người sử dụng

  • Tích hợp email 

Xem thêm: Tại sao CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay

2. MICROSOFT DYNAMIC CRM


Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Nằm trong top 3 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay là Microsoft Dynamic, đây là phần mềm do tập đoàn microsoft thiết kế và phân phối với các tính năng sẵn có cho doanh nghiệp du lịch quản lý kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng tốt hơn. Microsoft Dynamic CRM được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc online nên các nhà quản trị có thể dễ dàng truy cập được ở mọi lúc, mọi nơi. 

Ưu điểm của phần mềm này là hoạt động tốt trong việc ghi nhận thông tin khách hàng dù mới, cũ hay bất kỳ sự thay đổi nào. Vì vậy, việc phân tích và đưa ra những cơ hội kinh doanh giúp nhà quản trị hoạch định chiến lược, tăng lợi nhuận cũng dễ dàng hơn. 

Giá phần mềm CRM Microsoft Dynamics.

+ Gói Customer Engagement Plan có giá 115$/người/tháng.

+ Gói Unified Operations Plan có giá 190$/người/tháng.

+ Gói Dynamics 365 Plan có giá 210$/người/tháng.

+ Gói Applications and offers có giá giao động từ 40 – 170$/người/tháng.

- Phần mềm CRM Microsoft Dynamics có ưu điểm có thể chạy trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng. Tuy nhiên, đây cũng là phần mềm nước ngoài nên sẽ gây khó khăn khi sử dụng.

Xem thêm: 7 Bước xây dựng chiến lược bán hàng bất bại

3. AZ TRAVEL 3 IN 1 - PHẦN MỀM CRM DU LỊCH TỐT NHẤT


Tự động hóa của AZ travel gồm: Website, CRM, ERP

Top các phần mềm CRM tốt nhất - phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất thì không thể không kể đến AZ Travel 3 in 1. Là thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, AZ đã đưa ra bộ trải nghiệm với phần mềm AZ Travel gồm có 3 tính năng: Website tích hợp hệ thống quản trị nghiệp vụ du lịch CRM, ERP.

CRM của AZ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tìm giải pháp tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ

Tính năng vượt trội của AZ CRM

CRM là 1 tính năng quan trọng thuộc AZ Travel 3 in 1 là phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp du lịch. 

  • Quản lý đa kênh: Hợp nhất toàn bộ yêu cầu khách hàng từ mọi kênh: Facebook, Zalo, Livechat, điện thoại Hotline, SMS, Email... vào một màn hình quản trị duy nhất giúp sale quản lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, không bỏ lỡ khách hàng.

  • Kết nối trực tiếp kho hàng, giúp Sale dễ dàng tìm Booking tư vấn cho khách, tăng tỷ lệ chốt Sale

  • Lưu trữ mọi thông tin và lịch sử khách hàng trên một hệ thống duy nhất

  • Tạo ngay đơn hàng trên Tab quản lý khi khách xác nhận mua

  • Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng - Call Center

Từ những hiệu quả trên, AZ CRM được coi là phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch hiện nay.

Ưu điểm: Phần mềm được xây dựng và vận hành chuyên biệt cho các doanh nghiệp du lịch. Và đây là phần mềm Việt nên doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng.

TẠI SAO AZ TRAVEL 3 IN 1 TỐI ƯU CHO NGÀNH DU LỊCH

  • AZ Travel 3 in 1 là giải pháp tích hợp 3 phần mềm tân tiến, cần thiết nhất cho doanh nghiệp du lịch hiện nay: Website tích hợp quản lý nội bộ CRM du lịch - ERP:

  • Thiết kế website với giao diện và tính năng chuẩn du lịch, chuẩn SEO, Responsive, website đa nền tảng giao dịch App - B2B

  • CRM: Quản lý đa kênh, Quản lý yêu cầu khách hàng từ mọi kênh: Web, Facebook, Zalo, Email....trên 1 màn hình. Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng Call center 

  • ERP - Hệ thống quản lý nghiệp vụ du lịch chuyên sâu: Quản lý Booking, quản lý kho chung kênh đại lý và khách lẻ, tạo hợp đồng tự động, xuất danh sách booking chuẩn hàng không, tạo báo cáo tổng hợp tự động.

Xem ngay: Các tính năng của giải pháp AZ Travel 3 in 1

NHẬN TƯ VẤN AZ TRAVEL 3 IN 1 MIỄN PHÍ

Viết yêu cầu

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Theo: Nga Nguyễn

BÌNH LUẬN

Có 0 bình luận

Viết bình luận

Họ và tên

Email

AZ-Solutions

az travel 3 in 1

Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch

Thiết kế Website du lịch

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

22/08/201947 Lượt xem

 5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế Website du lịch

5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

22/08/201926 Lượt xem

 NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

Thiết kế Website du lịch

NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

06/09/201940 Lượt xem

 CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Thiết kế Website du lịch

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

06/09/201939 Lượt xem

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

06/09/201926 Lượt xem

AZ-Solutions

Đăng ký nhận File Excel quản lý thông tin khách hàng Du Lịch

Bài viết liên quan

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM

Nga Nguyễn06/11/2019198 Lượt xem

CRM là gì? CRM mang lại lợi ích gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tìm hiểu ngay kiến thức tổng quan về crm để có những ứng dụng phù hợp.

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

CRM

Nga Nguyễn06/11/201973 Lượt xem

Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lý và chăm sóc khách hàng nên được các doanh nghiệp xử dụng ngày càng nhiều. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao CRM được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay?

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

CRM

Nga Nguyễn06/11/2019323 Lượt xem

Quản lý khách hàng bằng excel được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay do khá dễ dùng và miễn phí. Tuy nhiên, excel cũng có nhiều lỗ hổng trong việc lưu trữ và bảo mật thông tin. Dưới đây là lưu ý khi lưu thông tin trên excel và đánh giá của chúng tôi về quản lý khách hàng bằng phần mềm.

CRM QUẢN LÝ NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP DU LỊCH NHƯ THẾ NÀO

CRM QUẢN LÝ NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP DU LỊCH NHƯ THẾ NÀO

CRM

Nga Nguyễn06/09/201937 Lượt xem

Một doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm nhân viên, làm sao để quản lý nhân viên hiệu quả? Doanh nghiệp nên quản lý truyền thống hay sử dụng phần mềm quản lý nhân viên. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.