TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN VIÊN?

CRM

Nga Nguyễn06/09/201922 Lượt xem

Một doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm nhân viên, làm sao để quản lý nhân viên hiệu quả? Doanh nghiệp nên quản lý truyền thống hay sử dụng phần mềm quản lý nhân viên. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Một doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm nhân viên, làm sao để quản lý nhân viên hiệu quả? Doanh nghiệp nên quản lý truyền thống hay sử dụng phần mềm quản lý nhân viên. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

1. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN LÀ GÌ?


Quản lý nhân viên là gì?

Quản lý nhân viên hay còn gọi là quản lý nguồn nhân lực doanh nghiệp.

Người quản lý phải dẫn dắt các hoạt động, mục tiêu cho nhân viên để họ có quy trình, hỗ trợ và làm việc có trách nhiệm với doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh và giữ chân nhân viên phù hợp.

2. VẤN ĐỀ KHI QUẢN LÝ NHÂN VIÊN TRUYỀN THỐNG

Nhân viên báo cáo công việc đã thực hiên trong cuối ngày, tuần. Bộ phận quản lý chỉ kiểm tra được kết quả mà không kiểm soát được tiến trình công việc. 

Không có quy trình làm việc cụ thể, khi nhân viên có quá nhiều công việc, dẫn đến quên các công việc cần thực hiện: Gọi điện tư vấn khách hàng, gửi hợp đồng, báo giá, .....

Nhân viên mất nhiều thời gian nhập liệu thủ công, ít có thời gian làm đúng công việc: Tư vấn, bán hàng, tìm nhà cung ứng hợp lý...Dẫn tới không đạt hiệu quả công việc. Đây là nguyên nhân quan trọng khiến nhân viên chán nản và bỏ việc.

Khắc phục các vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng  phần mềm nhân sự, phần mềm quản lý nhân viên. Vậy các phần mềm tối ưu quản lý nhân viên như thế nào?

3. CRM - PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

3.1. TẠO HOẠT ĐỘNG, NHẮC NHỞ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN

Phần mềm quản lý nhân viên, CRM cho phép người dùng tạo lịch hẹn khách hàng, báo giá, hợp đồng,…. chính xác cho từng khách hàng và nhân viên. Việc đặt lịch báo và hoạt động giúp nhân viên không bỏ lỡ khách hàng, tránh sai sót trong công việc.

Như vậy, từ những thông tin trên có thể thấy được rằng CRM không chỉ giúp quản lý quan hệ khách hàng tốt mà còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự nữa.

Đặc biệt với lĩnh vực dịch vụ, khách sạn, du lịch, ...Nhân viên phải trao đổi nhiều với khách hàng thì CRM là phần mềm quản lý nhân viên bán hàng doanh nghiệp không thể bỏ qua.


Tạo lịch hẹn khách hàng 

Sau đó, lựa chọn 1 hoạt động tương ứng với nghiệp du doanh nghiệp. Đây là đặt lịch hẹn khách hàng và tạo nhắc nhở dễ dàng nhất.


Cách đặt lịch hẹn khách hàng

Tìm hiểu: 

CRM là gì? Tổng quan về CRM

Phần mềm CRM là gì? Chức năng chăm sóc khách hàng của CRM


3.2. QUẢN LÝ - ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ

BỘ PHẬN QUẢN LÝ NHÂN VIÊN THEO TỪNG THỜI ĐIỂM


Màn hình quản lý nhân viên trong CRM

Tính năng bảng thống kê công việc trong CRM giúp bộ phận quản lý nắm được các đầu công việc cần thực hiện, người phục trách. Công việc quá hạn sẽ thông báo trên màn hình. Nhờ đó, nhân viên có tinh thần tự giác với công việc và quản lý cũng kiểm soát được tình hình.

ĐƯA RA ĐÁNH GIÁ KPI NHÂN VIÊN


Đánh giá KPI nhân viên cũng là chức năng của CRM

CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nhập KPI từng nhân viên cụ thể rất đơn giản. Từ đó, doanh nghiệp đánh giá quá trình làm việc, hiệu suất làm việc, doanh thu nhân viên thông qua những con số cụ thể. 

CRM khách quan hơn do có thể lưu thông tin giao dịch với khách hàng.

Tìm hiểu thêm:
Call Center - Tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

4. CRM TRAVEL 3 IN 1 GIÚP QUẢN LÝ NHÂN SỰ DU LỊCH NHƯ THẾ NÀO?

AZ Travel 3 in 1 là bộ phải pháp tích hợp Website - CRM - ERP, tối ưu các nghiệp du doanh nghiệp du lịch.


Mỗi nhân viên làm các công việc khác nhau cần được phân quyền dữ liệu khác nhau

Các tính năng AZ Travel 3 in 1 giúp quản lý nhân sự hiệu quả:

  • Tạo hoạt động, lịch hẹn: Gọi điện, gửi email, báo giá, hợp đồng... Từ đó, nhân viên không quên khách

  • Tự động tạo hợp đồng, báo giá theo mẫu doanh nghiệp và xuất/In danh sách Booking theo chuẩn hàng không giúp giảm sai sót công việc.

  • Thông tin lưu tự động, giúp giảm 80% thời gian nhập liệu để nhân viên thực hiện công việc chính(Tư vấn, bán hàng) để đạt chỉ tiêu KPI

  • Màn hình quản lý công việc tập trung, giúp bộ phận quản lý kiểm soát công việc tổng thể.

  • Call Center - Ghi âm lịch sử cuộc gọi: Sale cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng để tăng KPI

  • Phân quyền theo bộ phận: Quản lý dữ liệu khách hàng, tránh tính trạng ăn cắp dữ liệu doanh nghiệp.

TOP 3 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch

KẾT LUẬN

Với những lợi ích của phần mềm quản lý nhân viên nêu trên. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp để quản lý và nâng cao chất lượng nhân sự đúng đắn. Doanh nghiệp du lịch đừng bỏ qua AZ Travel 3 in 1, phần mềm toàn phần ngành du lịch.

Bạn có yêu cầu gì với chúng tôi

Viết yêu cầu

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Theo: Nga Nguyễn

BÌNH LUẬN

Có 0 bình luận

Viết bình luận

Họ và tên

Email

AZ-Solutions

az travel 3 in 1

Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp Du Lịch

Thiết kế Website du lịch

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

22/08/201923 Lượt xem

 5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế Website du lịch

5 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP

22/08/201915 Lượt xem

 NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

Thiết kế Website du lịch

NÊN HAY KHÔNG NÊN THIẾT KẾ WEBSITE BẰNG WORDPRESS

06/09/201922 Lượt xem

 CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Thiết kế Website du lịch

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

06/09/201912 Lượt xem

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

Thiết kế Website du lịch

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE RESPONSIVE?

06/09/201913 Lượt xem

AZ-Solutions

Đăng ký nhận E-Book về xu hướng công nghệ cho ngành Du Lịch

Bài viết liên quan

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CRM

CRM

Nga Nguyễn06/09/201983 Lượt xem

CRM là gì? CRM mang lại lợi ích gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tìm hiểu ngay kiến thức tổng quan về crm để có những ứng dụng phù hợp.

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

TẠI SAO CRM LÀ PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT NHẤT HIỆN NAY

CRM

Nga Nguyễn06/09/201948 Lượt xem

Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lý và chăm sóc khách hàng nên được các doanh nghiệp xử dụng ngày càng nhiều. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao CRM được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay?

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

3 lý do dn du lịch không nên quản lý khách hàng bằng excel

CRM

Nga Nguyễn06/09/201951 Lượt xem

Quản lý khách hàng bằng excel được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay do khá dễ dùng và miễn phí. Tuy nhiên, excel cũng có nhiều lỗ hổng trong việc lưu trữ và bảo mật thông tin. Dưới đây là lưu ý khi lưu thông tin trên excel và đánh giá của chúng tôi về quản lý khách hàng bằng phần mềm.

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

ĐIỂM DANH TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

CRM

Nga Nguyễn22/08/201930 Lượt xem

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRM như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Cùng điểm qua 3 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp trong ngành du lịch nhé! (Tìm hiểu: CRM là gì?)